Video Tin trong nước

Tết Độc lập trên phố phường Hà Nội

Trong ngày Tết Độc lập hôm nay, mặc dù phải tuân thủ quy định giãn cách phòng chống dịch, nhưng mọi nẻo đường, góc phố của thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh mùng 2/9.
16:31 - 02/09/2020

Hòa trong không khí đón Tết Độc lập trên cả nước, thủ đô Hà Nội hôm nay như được khoác lên mình một chiếc áo mới với những cờ, hoa, băng rôn, áp phích. Dưới cái nắng nhẹ và thời tiết mát mẻ của Ngày Tết Độc lập, nhiều người dân thủ đô vẫn đến Hồ Hoàn Kiếm, trái tim của thủ đô để tận hưởng không khí đặc biệt của ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Hà Nội đón ít khách từ mọi miền Tổ quốc về tham quan các di tích hơn mọi năm, đường phố tuy trầm lắng hơn nhưng cũng không làm mất đi không khí thiêng liêng của một Hà Nội trong ngày Quốc khánh. Nhiều hoạt động văn hóa, triển lãm về Hà Nội vẫn diễn ra nhằm giới thiệu cho người dân về một Hà Nội giàu truyền thống. 

Ngày 2/9 đã trở thành ngày hội lớn của dân tộc, ngày Tết Độc lập của người dân Việt Nam. Niềm vui của Ngày Quốc khánh - Tết Độc lập luôn hiện diện trong ánh mắt, nụ cười, gương mặt của bao thế hệ người Việt. Niềm hạnh phúc ấy ngày càng lan tỏa và trở thành một động lực, niềm tin vững bước vào tương lai./. 

Thực hiện: Duy Hưng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.