Video Tin trong nước

Thái Sơn Bắc và Hà Nội chia điểm trong ngày mở màn giải Futsal HDBank VĐQG 2023

Ở sân chơi futsal, chiều 19/3 đã diễn ra 2 cặp đấu đầu tiên ở lượt thứ 1, giải futsal HDBank VĐQG 2023 giữa Thái Sơn Bắc với Hà Nội và Sanvinest Khánh Hòa với GFDI Sông Hàn.

23:42 - 19/03/2023

Thái Sơn Bắc và Hà Nội chia điểm trong ngày mở màn giải Futsal HDBank VĐQG 2023

Màn so tài giữa 2 câu lạc bộ Thái Sơn Bắc với Hà Nội là trận khai mạc khuôn khổ giải Futsal HDBank VĐQG 2023. 

Với Hà Nội đây là lần đầu tiên tham gia giải Futsal HDBank, nhưng họ lại thể hiện được sự tự tin trước đối thủ Thái Sơn Bắc – một đội kỳ cựu trong giải đấu này. Bằng chứng là ngay phút thứ 5 của hiệp 1, Hà Nội đã có bàn mở tỉ số của cầu thủ Nguyễn Nhân Nam, đưa Thái Sơn Bắc vào thế bắt buộc phải rượt đuổi. Những phút sau đó, trận đấu trở nên kịch tính hơn với nhiều pha tấn công từ Thái Sơn Bắc mong tìm kiếm bàn gỡ hòa. Và ở phút cuối hiệp 1, Từ Minh Quang của câu lạc bộ Thái Sơn Bắc đã có bàn thắng để đưa trận đấu lại thế cân bằng. Kết thúc hiệp 1, hai đội hòa với tỉ số 1-1.

Bước sang hiệp 2, với lối đá cống hiến, 2 đội đều tạo những pha bóng nguy hiểm cho đối phương, tuy nhiên chưa có bàn thắng nào được ghi. Bất ngờ tiếp tục xảy ra ở phút 38, khi khán giả đều nghĩ về 1 kết quả hòa 1 đều thì Nguyễn Nhân Nam có cú đúp đầu tiên trong giải đấu, đưa Hà Nội lên dẫn trước. Bàn thắng vào phút cuối cùng của trận đấu khiến nhiều người đã nghĩ đến 3 điểm cho Hà Nội. Niềm vui của Hà Nội chỉ diễn ra chưa đầy 1 phút, bởi ngay sau đó, với bản lĩnh thi đấu của mình, Thái Sơn Bắc đã có bàn thắng gỡ hòa khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây. Trận mở màn giải Futsal Vô địch quốc gia HDBank 2023 kết thúc với kết quả xứng đáng cho sự cống hiến của 2 đội. Với diễn biến kịch tính này, giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ là giải đấu hấp dẫn và sẽ có nhiều bất ngờ. Kết quả hai đội hòa 2-2


Sanvinest Khánh Hòa giành 3 điểm sau trận đấu kịch tính

Trận đấu thứ hai ở lượt đầu tiên diễn ra trên sân Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang giữa Sanvinest Khánh Hòa và GFDI Sông Hàn gay cấn ngay từ những phút đầu tiên.

Từ một đường chuyền dài, Minh Tuấn đã tận dụng cơ hội ghi bàn thắng mở tỉ số cho chủ nhà Sanvinest Khánh Hòa. Cả trận đấu diễn ra rất quyết liệt với liên tục các đợt tấn công của cả hai đội, tuy nhiên nhiều pha dứt điểm đều không thành công một cách đáng tiếc. Những phút cuối, sàn đấu vô cùng nóng với hàng loạt các pha va chạm. 2 thẻ vàng được chia đều cho cả hai đội. Kịch tính của trận lên đến đến đỉnh điểm khi trong những phút cuối và bù giờ, số 9 Minh Tuấn liên tục ghi 2 bàn thắng, lập cú hattrict trong trận ra quân của Sanvinest Khánh Hòa và giành trọn vẹn 3 điểm cho đội chủ nhà.

Kết quả Sanvinest Khánh Hòa thắng GFDI Sông Hàn 3-0. Ở vòng đấu kế tiếp, Thái Sơn Bắc sẽ chạm trán Savinest Khánh Hòa, còn Hà Nội sẽ gặp Sông Hàn.


Thực hiện: Thế Hùng – Trọng Khánh