Video Tin trong nước

Thanh Hóa triển khai kích cầu “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

Hưởng ứng chương trình kích cầu và khôi phục hoạt động du lịch nội địa sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị “Kích cầu du lịch Thanh Hóa”.
17:59 - 18/04/2021

Hội nghị nhằm giới thiệu các chương trình, sản phẩm du lịch mới với mức giá ưu đãi, hấp dẫn tới người dân Thủ đô, qua đó từng bước thực hiện mục tiêu đón khoảng 11,9 triệu lượt khách du lịch trong năm 2021.

Mùa hè là mùa của du lịch và nhiều bạn trẻ đã bắt đầu lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi cùng gia đình, bạn bè, trong đó Thanh Hóa là một lựa chọn lý tưởng với nhiều điểm đến thú vị. Đặc biệt, đi du lịch thời điểm này, người dân sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các gói kích cầu của doanh nghiệp, nhằm khôi phục hoạt động du lịch nội địa sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Nắm bắt thời cơ thuận lợi để phục hồi và đẩy mạnh du lịch nội địa sau khi dịch bệnh được kiểm soát, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị “Kích cầu du lịch Thanh Hóa” với nhiều kế hoạch cụ thể thực hiện Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” cũng như đẩy mạnh truyền thông quảng bá “Thanh Hóa, điểm đến an toàn và hấp dẫn” tới người dân cả nước. Ngoài ra, tỉnh Thanh Hóa cũng quán triệt tinh thần phát triển du lịch nội địa với mục tiêu kép: vừa phát triển du lịch vừa chống dịch hiệu quả, trong đó thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch, đảm bảo điều kiện đón, phục vụ khách du lịch.

Với quyết tâm phục hồi và đẩy mạnh du lịch nội địa sau dịch Covid-19, UBND tỉnh Thanh Hóa hy vọng sẽ thực được mục tiêu đón đón khoảng 11,9 triệu lượt khách du lịch, tổng thu đạt gần 23.000 tỷ đồng trong năm 2021.

Thực hiện: Hải Linh - Sỹ Thành

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.