Video Tin trong nước

Thanh niên Công an Thủ đô quan tâm đến những người yếu thế trong xã hội

Nhằm hỗ trợ nhiều hơn nữa những người dân thuộc nhóm yếu thế chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh Covid-19 gây ra. Với quyết tâm không để ai bị bỏ lại phía sau, tuổi trẻ Công an Thủ đô đã ra sức kêu gọi các mạnh thường quân, chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19.
15:53 - 15/09/2021

Thông qua chương trình, có hàng nghìn phần quà, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, yên tâm cùng thành phố chống dịch và thực hiện ai ở đâu, ở yên đó.

Chị Nguyễn Thị Vân là công nhân ở khu công nghiệp Mê Linh, do đại dịch, chị phải nghỉ việc, trong khi cả gia đình gồm 4 người con và mẹ già đều trông vào đồng lương của chị.

Còn chị Tạ Thị Nhi là mẹ đơn thân, lại vừa là người khuyết tật, không thể lao động, tất cả chỉ trông vào vườn rau nhưng do dịch chi không thể ra vườn, không thu nhập, khi được chính quyền và tuổi trẻ công an Thủ đô quan tâm chị rất vui mừng.

Trường hợp trên chỉ là số ít trong hàng nghìn người dân yếu thế, đang gặp muôn vàn khó khăn do đại dịch tại Hà Nội. Cùng với nhiều cơ quan đoàn thể, Đoàn thanh niên Công an Thủ đô cũng đặc biệt quan tâm tới đối tượng này. Trong 1 tháng qua, Đoàn thanh niên Công an Hà Nội đã phát động chiến dịch, kêu gọi sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, để tập trung giúp đỡ các đối tượng yếu thế này.

Từ đầu chiến dịch đến nay, Đoàn thanh niên Công an Hà Nội đã quyên góp được trên 55 tấn lương thực, nhu yếu phẩm cho gần 5.800 người dân yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn, người dân ngoại tỉnh bị mắc kẹt tại Hà Nội. Cùng với đó là trao tặng 24.000 khẩu trang y tế, 2.000 găng tay y tế 11.000 khẩu trang y tế, 500 kính chắn giọt bắn cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Thực hiện: Cao Thắng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.