Video Tin trong nước

Thanh niên Thủ đô góp sức cho bữa cơm của người nghèo

Với vai trò là lực lượng xung kích trong các công tác xã hội, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Đoàn Thanh niên của Thủ đô đã có nhiều hoạt động để hỗ trợ người dân gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.
19:58 - 09/10/2021

Một trong số đó là chương trình “Triệu bữa cơm – Hà Nội nghĩa tình” phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV tổ chức.

Hàng trăm suất cơm đã được trao đến tận tay những bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đang điều trị tại Bệnh viện K Tân Triều. Mỗi suất cơm là một tấm lòng của các bạn thanh niên Thủ đô với mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn, xoa dịu nỗi đau tới những bệnh nhân ở đây.

Những suất cơm nóng hổi với đủ thịt, cá, rau, củ được các bạn Đoàn Thanh niên tổ chức nấu và tự tay đóng gói sạch sẽ. Tính từ khi chương trình “Triệu bữa cơm – Hà Nội nghĩa tình” được Thành đoàn Hà Nội triển khai đến nay, đã có hàng nghìn suất cơm được trao đến tay người nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn...

Không chỉ là hỗ trợ những suất ăn từ thiện, Thành đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên TP. Hà Nội còn phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ phòng chống dịch tại các điểm dừng chân cho người dân các tỉnh phía Nam di chuyển về quê khi đi qua địa bàn thành phố Hà Nội.

Quỳnh Trang - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.