Video Tin trong nước

Thanh niên Thủ đô với chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, “Hành quân xanh”

Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” và “Hành quân xanh” năm 2024 được ra quân tại huyện Đông Anh đã thu hút sự tham gia của gần 1.000 đoàn viên, thanh niên. Chiến dịch nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên và chiến sỹ trẻ Thủ đô.
12:59 - 26/06/2024

THANH NIÊN THỦ ĐÔ VỚI CHIẾN DỊCH “KỲ NGHỈ HỒNG”, “HÀNH QUÂN XANH”

Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, “Hành quân xanh” là hoạt động thường niên của Thành đoàn Hà Nội nhằm đem đến không gian vui chơi an toàn, lành mạnh cho các em thiếu nhi trong dịp nghỉ hè 2024.

Không chỉ có sân chơi, nhiều phần quà cho học sinh, sinh viên, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cũng được trao tặng trong dịp này. Tại lễ ra quân, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội đã cho ra mắt 10 đội hình thanh niên tình nguyện cấp Thành phố hỗ trợ người dân trong các hoạt động hàng ngày như thủ tục hành chính, phòng cháy chữa cháy, tuyên truyền pháp luật...

Trong dịp này, một số gian hàng đã được triển khai trưng bày như: Bán hàng bình ổn giá, triển khai đặt đại lý bán hàng của VNPost; Hướng dẫn sử dụng chữ ký số để đăng ký các dịch vụ trên trang dịch vụ công cho người dân; Hướng dẫn cài đặt app EVN Hà Nội; Tuyên truyền, giới thiệu ứng dụng Công dân Thủ đô số (i-Hanoi)... cùng với nhiều hoạt động truyên truyền khác.

Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, “Hành quân xanh” thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn Thanh niên, đặc biệt Đoàn viên, thanh niên khối lực lượng vũ trang và khối Công nhân viên chức Thủ đô góp phần tạo không khí sôi nổi, nhiệt huyết của tuổi trẻ Thủ đô trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè./.

Thực hiện: Quỳnh Trang – Chí Phương