Video Tin trong nước

Thành phố Sông Công quyết tâm đạt mục tiêu kép trong phòng chống dịch

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên đang tích cực chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch nghiêm ngặt với mục tiêu vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân dân vừa duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh.
16:11 - 16/07/2021

Trong những ngày này, 850 cán bộ và công nhân tại Công ty TNHH một thành viên DIEZEN Sông Công đang thực nghiêm các quy định về công tác phòng chống dịch nhưng vẫn đảm bảo sản xuất ổn định.

Để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, ban lãnh đạo công ty đã gắn trách nhiệm cụ thể cho từng phân xưởng sản xuất. Phụ trách phân xưởng cũng giống như cán bộ tổ Covid cộng đồng, hàng ngày tuyên truyền, rà soát thông tin y tế từng người lao động để sớm có biện pháp theo dõi y tế kịp thời.

Công ty Cổ phần phụ tùng máy số 1 (Futu1) là một trong nhiều doanh nghiệp lớn nằm trên địa bàn thành phố Sông Công. Là đơn vị chế tạo thiết bị trong chuỗi sản xuất của hầu hết các doanh ngiệp FDI lớn ở nước ta như: Yamaha, Toyota, Honda... trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, công ty đang thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch ổn định sản xuất

Thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên là một trong những địa phương nơi có nhiều khu, cụm, công nghiệp tập trung, lượng công nhân đông, là nơi có nguy cơ diễn biễn phức tạp trong đại dịch Covid-19. Thực hiện các văn bản chỉ đạo của chính phủ, của UBND tỉnh Thái Nguyên, thành phố Sông Công đang tích cực tập trung mọi nguồn lực, giải pháp, phối hợp cùng doanh nghiệp và chính quyền địa phương chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch với mục tiêu vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân dân, người lao động, vừa duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh.

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, đặc biệt là tại các khu công nghiệp, các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Sông Công và chính quyền địa phương tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch. Kiểm soát chặt hoạt động của người, phương tiện ra vào thành phố, nhất là từ các địa bàn đang có dịch, kết hợp xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm các biện pháp phòng chống dịch sẽ góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu kép của Chính phủ đề ra.

Thực hiện: Mạnh Phương - Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.