Video Tin trong nước

Thắp sáng những ngôi sao buổi sớm

Sáng 10/01, tại Hà Nội, Chung kết cuộc thi “Cùng Đức Việt và Miwon thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm” lần thứ VI năm 2020 đã được diễn ra. 01 giải đặc biệt, 02 giải nhất và 05 giải Nhì đã được Ban tổ chức trao tại chung kết.
22:29 - 10/01/2021

Hơn 300 diễn viên tiêu biểu - đại diện cho rất nhiều trường học của Thủ đô Hà Nội và các tỉnh, thành phố với hơn 60 tiết mục văn nghệ đã tranh tài tại chung kết cuộc thi “Cùng Đức Việt và Miwon thắp sáng những ngôi sao buổi sớm” lần thứ VI năm 2020.

Với không khí hào hứng và sôi nổi, tham gia cuộc thi, các thí sinh nhí được thể hiện khả năng nghệ thuật của bản thân, rèn luyện bản lĩnh, sự tự tin và kỹ năng sống, cùng với đó, các em được giao lưu với bạn bè trên nhiều vùng miền của cả nước.

Tại buổi chung kết, Ban tổ chức đã trao 01 giải đặc biệt, 20 giải nhất và 05 giải Nhì cho các đội có thành tích xuất sắc. Năm nay, đội nghệ thuật đoạt giải đặc biệt được ban tổ chức tài trợ tham quan các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh tại TP. Huế và TP. Đà Lạt. Cùng với đó, phần thưởng 20 triệu đồng cũng được trao cho đội có nhiều lượt xem nhất trên youtube. 

Đây là những phần thưởng nhằm khích lệ các em học sinh để giúp các em có thêm động lực để học tập, phát triển năng khiếu nghệ thuật và cùng các nhà trường trên toàn quốc xây dựng trường học thân thiện, phát triển toàn diện cho học sinh.

Thế Hùng - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.