Video Tin trong nước

Thầy cô giáo kỳ vọng vào sự đổi mới bứt phá trong năm mới Giáp Thìn 2024

Việc triển khai Chương trình GDPT 2018 trên toàn quốc là cột mốc quan trọng đánh dấu sự chuyển đổi căn bản, toàn diện về mục tiêu, nội dung, phương pháp giáo dục và đánh giá học sinh theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực người học.
19:14 - 13/02/2024

Thầy cô giáo kỳ vọng vào sự đổi mới bứt phá trong năm mới Giáp Thìn 2024

Như bao thầy cô giáo trên cả nước, cô giáo Đặng Thị Ngọc Hà, Tổ trưởng Tổ Văn – Sử, trường THCS Thăng Long đang nỗ lực trau dồi kiến thức, đổi mới phương pháp giảng dạy để hướng tới mong ước lớn nhất là học sinh học giỏi, chăm ngoan, hào hứng với bài giảng, tiếp cận kiến thức hiệu quả.

Bên cạnh mong muốn nâng cao chuyên môn và đổi mới phương pháp giảng dạy để học sinh vững về kiến thức, thành thạo kỹ năng toàn diện như mục tiêu yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông mới, mong ước chung của thầy cô là được áp dụng mức lương mới, trả lương tương xứng theo vị trí việc làm. Điều này sẽ giúp thầy cô có thể sống được bằng lương để toàn tâm, toàn ý cho sự nghiệp giáo dục.

“Đổi mới” là từ khoá then chốt để ngành giáo dục nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đổi mới phương pháp giảng dạy, hướng tới mục tiêu xây dựng trường học hạnh phúc. 

Dù vẫn còn tồn tại thách thức, khó khăn nhưng với niềm tin và sự kỳ vọng vào mục tiêu đổi mới của các thầy cô giáo, chắc chắn ngành giáo dục sẽ tạo được sự phát triển bứt phá trong năm mới 2024.

Thực hiện: Anh Vũ - Trọng Khánh - Quốc Hùng