Video Tin trong nước

Thế hệ trẻ với chuyển đổi số - Dẫn đầu, nắm bắt xu hướng

Chiều 18/11, Đại hội sales và marketing toàn quốc VSMCamp tiếp tục được diễn ra với các phiên thảo luận song song về chủ đề liên quan tới chuyển đổi số trong nhiều lĩnh vực. Các phiên thảo luận đều có sự tham gia của rất nhiều các bạn trẻ, thể hiện sự quan tâm của thế hệ này với chuyển đổi số.
16:01 - 19/11/2022

Đây là một phiên thảo luận trong khuôn khổ sự kiện với chủ đề “Thế hệ trẻ với lĩnh vực chuyển đổi số trong marketing”. Phiên thảo luận đã thu hút sự tham gia của rất nhiều bạn trẻ mà phần lớn trong số đó là các bạn sinh viên. 

Số lượng các bạn trẻ chiếm phần lớn trong hầu hết các phiên thảo luận diễn ra trong chiều ngày hôm qua, từ marketing, giáo dục, du lịch cho đến các phiên thảo luận về công nghệ cao, trí tuệ nhân tạo... Không chỉ lắng nghe, mà rất nhiều ý kiến, chia sẻ đã được các bạn trẻ đưa ra, nội dung về lợi thế của thế hệ trẻ và những hạn chế mà các bạn gặp phải trong công việc nói riêng và quá trình chuyển đổi số nói chung. 

Với sự trẻ trung và nắm bắt nhanh nhạy các xu hướng công nghệ, các bạn trẻ có lợi thế rất lớn trong quá trình chuyển đổi số. Đây chính là lực lượng tiên phong dẫn đầu trong hoạt động phổ cập và phát triển cuộc sống số. 

Sự kiện không chỉ là cơ hội gặp gỡ và trao đổi giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực marketing mà còn là cơ hội để các bạn trẻ được tiếp xúc và thu thập kiến thức, kinh nghiệm trong phát triển kỹ năng và là không gian lý tưởng để thể hiện bản thân.

Thực hiện: Quỳnh Trang - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.