Video Tin trong nước

Thí sinh làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Chiều 6/7, thí sinh cả nước đã có mặt tại các điểm trường để nghe phổ biến quy chế thi cũng như hoàn tất thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT đợt 1 năm 2021 diễn ra trong 2 ngày 7 và 8/7/2021.
19:01 - 06/07/2021

Hồi hộp, lo lắng là tâm lý chung của phần lớn những thí sinh khi bước vào 1 kỳ thi quan trọng như kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia bởi kết quả của kỳ thi này không chỉ dùng để xét công nhận tốt nghiệp THPT mà còn để xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng mà các em đăng ký.

Kỳ thi năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nên cùng với tâm lý hồi hộp nhiều thí sinh không khỏi lo lắng về phòng dịch. Tại điểm thi trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là điểm thi lớn nhất trên địa bàn thủ đô, các biện pháp phòng chống dịch được thực hiện nghiêm túc giúp thí sinh yên tâm hơn khi tới dự thi tại đây.

Trong buổi làm thủ tục thi, các thí sinh đã đính chính lại những thông tin mà mình đã đăng ký, nghe phổ biến quy chế để tránh gặp sự cố đáng tiếc trong kỳ thi.

Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, các điểm thi trong cả nước đã chuẩn bị sãn sàng, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn. 

Ngày 7/7/2021 gần 1 triệu thí sinh trong cả nước sẽ bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021 với hai môn thi là Ngữ văn và Toán.

Duy Hưng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.