Video Tin trong nước

Thị trường quà tặng valentine 2023 độc đáo, đa dạng, phong phú

Mặc dù là một ngày lễ tôn giáo, song ngày Valentine hàng năm đã trở thành một trong những sự kiện thương mại tại Việt Nam. Năm nay, các nhà sản xuất, kinh doanh đưa ra nhiều sản phẩm mới, lạ phục vụ người tiêu dùng nhân dịp lễ Tình nhân 14/2.
21:43 - 12/02/2023

Thị trường quà tặng valentine 2023 độc đáo, đa dạng, phong phú

Dịp Valentine năm nay, son chocolate được nhiều khách hàng tìm mua để làm quà tặng độc, lạ cho người yêu. Với kinh nghiệm và kiến thức trong nhiều năm sản xuất chocolate tươi, cửa hàng này đã kết hợp giữa chocolate và mỹ phẩm để cho ra dòng son dưỡng môi tốt cho sức khỏe của bạn gái. Giá của sản phẩm cũng rất phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ, chỉ khoảng 250.000đ.

Ngoài chocolate, nhiều người quan niệm ngày lễ Tình yêu không thể thiếu hoa nên những ngày này hoa cũng là một trong những món quà được đấng mày râu lựa chọn nhiều. Năm nay, giới trẻ có xu hướng chọn mua các loại hoa giả để tặng trong ngày lễ tình nhân, bởi có rất nhiều mẫu mã đẹp, độc đáo, tinh tế và sang trọng.

Bên cạnh đó, nhiều cửa hàng quà tặng cũng tung ra nhiều mặt hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Giá thành các sản phẩm cũng ở mức hợp lý, dao động từ 200.000 - 500.000 đồng với các loại thú nhồi bông tuỳ kích cỡ, và từ 15.000 đồng đến 60.000 đồng với các phụ kiện như bông tai, lắc tay, móc chìa khoá, khung ảnh...

Có thể thấy,thị trường quà tặng Valentine năm nay rất đa dạng, phong phú về mẫu mã và chủng loại, nhiều quà tặng độc đáo ý nghĩa. Lễ tình nhân đang đến rất gần, mỗi cặp đôi sẽ có cách riêng để thể hiện tình cảm với một nửa yêu thương. Những món quà dù giá trị hay được tạo ra bởi tình yêu thương đều là cơ hội để thể hiện sự trân trọng của mình với người thương yêu. Bất kể bạn chọn thể hiện nó bằng quà tặng, một buổi tối hẹn hò lãng mạn hay một đêm ấm cúng, đó vẫn là điều ý nghĩa.

Thực hiện: Thúy Vy - Quốc Hùng