Video Tin trong nước

Thị trường tour du lịch Tết Nguyên đán đang "ấm" dần

Thói quen đi chơi Tết của người Việt đang dần thay đổi, những chuyến du lịch ngày xuân là cách để tận hưởng thời gian cho gia đình một cách trọn vẹn. Sau tín hiệu tích cực từ kỳ nghỉ Tết Dương lịch vừa qua thì hiện các tour du lịch trong dịp Tết Nguyên đán cũng đang bắt đầu “ấm” dần.
20:56 - 11/01/2021

Dịp Tết Nguyên đán hàng năm, gia đình anh Đào Xuân Ước lại có nhu cầu đi du lịch đầu xuân. Mặc dù còn gần 1 tháng nữa mới đến Tết nhưng ngay từ bây giờ anh đã tìm đến các công ty du lịch để tìm hiểu và đặt các dịch vụ cho gia đình trong chuyến đi sắp tới.

Theo nhiều đơn vị lữ hành, sau những đợt bùng phát dịch trong năm 2020, nhu cầu đi du lịch của người dân đã bị  dồn lại và bằng chứng là trong dịp Tết Dương lịch 2021 vừa qua, nhiều điểm đến đã ghi nhận lượng khách đến tham quan, nghỉ dưỡng khá lớn. Với những tín hiệu tích cực từ kỳ nghỉ Tết dương lịch cộng với việc dịch bệnh được kiểm soát tốt trong nước nên số lượng đặt trước các tour cho kỳ nghỉ dịp Tết Nguyên đán đang rất khả quan.

Bên cạnh việc đa dạng gói tour, đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng, nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cũng được các công ty du lịch đưa ra. Đồng thời các doanh nghiệp cũng cam kết sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất nếu dịch bệnh xảy ra.

Tiến Dũng - Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.