Video Tin trong nước

Thiên đường giấc mơ - Sàn diễn thời trang tôn vinh giá trị truyền thống

Mới đây, show diễn thời trang “Thiên đường giấc mơ” đã giới thiệu tới người hâm mộ thời trang nhiều tác phẩm mang đậm hơi thở núi rừng Tây Bắc thông qua phần trình diễn của 2 Vedette là Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh.
19:47 - 04/04/2021

Lấy ý tưởng từ tình yêu thiên nhiên núi rừng Tây Bắc, Bộ sưu tập “Sắc xuân trên bản” của Nhà thiết kế Châu Loan đã cho thấy sự sáng tạo cũng như tôn vinh những sản phẩm mang đậm yếu tố văn hóa vùng miền khi kết hợp khá thành công hai chất liệu truyền thống là vải lụa ướt và thổ cẩm dệt tay của bà con dân tộc thiểu số Tây Bắc. 

Đặc biệt, phần trình diễn của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh cùng các người mẫu nhí càng khiến bộ sưu tập trở nên ấn tượng và thu hút. Ngoài ra, chương trình còn muốn truyền tải những thông điệp yêu thương hướng về các các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bằng các hoạt động ý nghĩa. Cụ thể, BTC đã đấu giá thành công bức tranh gốm sứ Bát Tràng để gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo vùng cao. 

Đã từng tham dự nhiều show diễn thời trang lớn trên thế giới nhưng không phải lúc nào cũng có cơ hội khoác trên mình những bộ trang phục được làm từ chất liệu truyền thống. Nên với hai nàng hậu của Việt Nam - Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh, đây là trải nghiệm đáng nhớ và tự hào vì đã góp phần gìn giữ và quảng bá làng nghề truyền thống của Việt Nam với bạn bè ở khắp năm châu./.

Thực hiện: Hải Linh - Đức Thành