Video Tin trong nước

Thiên đường nghỉ dưỡng Bali - Điểm đến thu hút nhiều du khách Việt

Thiên đường du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất của đất nước Indonesia, Bali thu hút du khách bởi thời tiết ôn hòa quanh năm với những bãi biển trong xanh trải dài, những ngọn núi lửa hùng vĩ và đặc biệt là bản sắc văn hóa dân tộc độc đáo được gìn giữ và phát huy qua từng thế hệ.
21:43 - 08/12/2019

Nằm ở phía đông của Indonesia, cách thủ đô Jakarta hơn 1.000 km về phía Tây, với đường bay thẳng mới của Vietnam Airlines, du khách từ Việt Nam dễ dàng đến với Bali hơn trước. Rất nhiều điểm tham quan chờ đón bạn ở hòn đảo có 90% dân số theo đạo Hindu này. Biển xanh cát vàng là đặc sản ở đây, bạn có thể chọn một khu nghỉ dưỡng ven biển để có thể ngắm bình minh hoặc lên du thuyền đi tới đảo Lembogan – một địa điểm lý tưởng để tận hưởng bầu không khí nhiệt đới thanh bình. Trọn vẹn từng khoảnh khắc trên hành trình này sẽ làm bạn không thể quên được Bali. 

Không chỉ dựa vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ vốn có, Bali còn rất chuyên nghiệp trong cách tổ chức và cung cấp các dịch vụ cho khách du lịch. Như ở khu vực ruộng bậc thang Tegalalang, ngoài việc ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của những cánh đồng lúa, du khách nào cũng muốn thử cảm giác bay bổng trong không trung. 

Những giá trị văn hóa bản địa đặc sắc với hàng nghìn ngôi đền linh thiêng và nhiều lễ hội truyền thống đầy lôi cuốn đem tới cho Bali một diện mạo vô cùng đặc biệt. 

Hành trình đáng nhớ này, sẽ trọn vẹn khi bạn ngắm hoàng hôn ở đền Tanah Lot, được xây dựng trên tàn tích núi lửa phun trào ở phía Tây đảo Bali, để bày tỏ lòng kính trọng của con người đối với sự che chở của biển cả.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.