Video Tin trong nước

Thiếu nhi làng trẻ SOS Việt Nam tự tin thể hiện tài năng tại cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” 2020

Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” là nơi giúp các em nhỏ thể hiện khát khao chinh phục ước mơ trên một sân khấu nghệ thuật chuyên nghiệp. Đặc biệt, với sự tham gia biểu diễn của các bạn nhỏ tại làng trẻ SOS Việt Nam trong cuộc thi lần này.
21:26 - 12/12/2020

Tự tin trình diễn những bước nhảy đáng yêu, hồn nhiên trên sân khấu. Đây là ba trong số nhiều gương mặt triển vọng của làng trẻ SOS Việt Nam tham gia cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” 2020. 

Niềm vui lớn nhất của các em không phải giải thưởng mà là những giây phút thỏa thích thể hiện tài năng trên cùng một sân khấu với các bạn đồng trang lứa. Chương trình đã tạo ra một sân chơi bình đẳng, phá bỏ mọi rào cản, lan tỏa những thông điệp tốt đẹp trong cuộc sống. 

Đúng với tên gọi của cuộc thi, các thí sinh nhỏ tuổi đã tỏa sáng như những thiên thần nhí bằng chính tài năng của mình từ múa, hát cho đến khả năng trình diễn ấn tượng trên sân khấu trong trang phục áo dài truyền thống, váy dạ hội... Cũng từ sân chơi này, nhiều bậc phụ huynh đã nhìn nhận một cách tích cực về việc cho con em mình theo đuổi nghiêm túc con đường nghệ thuật. 

“Tỏa sáng thiên thần nhí” 2020 đã khép lại bằng hoạt động thiện nguyện, phát quà cho người mù tại chùa Thiên Long, quận Phú Nhuận, TP. HCM, nhằm giúp các bé biết quan tâm yêu thương, chia sẻ với những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

Hải Linh - Đức Thành

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.