Video Tin trong nước

Thông tấn xã Việt Nam chúc mừng Đài TNVN kỳ niệm 79 năm ngày thành lập

Nhân dịp 79 năm ngày thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam, nhiều cơ quan, đơn vị và đoàn đại biểu đã đến chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài Tiếng nói Việt Nam.
19:34 - 05/09/2024

TTX Việt Nam chúc mừng Đài TNVN kỳ niệm 79 năm ngày thành lập

Tại buổi làm việc, đại diện đoàn TTXVN khẳng định: Đài TNVN luôn là cơ quan truyền thông quan trọng của Đảng và Nhà nước, là người bạn tin cậy của nhân dân. Đài TNVN đã có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tại buổi làm việc, Đại diện TTXVN mong muốn tiếp tục phát huy, có cơ chế tăng cường trao đổi thông tin, hỗ trợ nhau trên các nền tảng, cùng nhau tháo gỡ vấn đề chung và có chung đề xuất giải quyết thách thức.

Thống nhất với những ý kiến mà TTXVN đưa ra, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Vũ Hải Quang cho rằng: Đài Tiếng nói Việt Nam và TTXVN đã có mối quan hệ khăng khít, đều là những cơ quan ngôn luận chính thống của Đảng và nhà nước. Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Vũ Hải Quang mong muốn, trong thời gian tới, 2 bên tiếp tục trao đổi thông tin, thống nhất quan điểm để đưa những chính sách, nghị quyết đến với người dân một cách chính xác và tin cậy nhất. Khẳng định vai trò và vị thế của 2 cơ quan báo chí chủ lực. /.

Thực hiện: Thế Hùng – Ngọc Toàn