Video Tin trong nước

Thông tin về cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Việt - Nhật 2023

Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, chương trình Hoa hậu Quốc tế Việt Nhật 2023 - Miss SAKE Vietnam 2023 vừa được tổ chức, không chỉ là sân chơi sắc đẹp mà còn là dịp để giao lưu văn hóa giữa hai nước.
16:17 - 09/04/2023

Công bố chương trình Hoa hậu Quốc tế Việt - Nhật 2023        

          Được ủy nhiệm bởi Hiệp hội Miss SAKE Nhật Bản và sự ủng hộ của đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, 2023 Miss SAKE Vietnam là cuộc thi dành cho các ứng viên là phụ nữ Việt Nam từ 18 đến 40 tuổi. Không chỉ dừng lại ở một sự kiện sắc đẹp, tôn vinh các giá trị toàn diện của người phụ nữ mà ứng viên đăng quang còn là một đại sứ góp phần gắn kết mối quan hệ Việt Nam – Nhật Bản, mang văn hóa Việt – Nhật đến gần nhau hơn.

          2023 Miss SAKE Vietnam cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng và giới chuyên môn trong lĩnh vực đào tạo trong các sự kiện nhan sắc Việt. Với sự đầu tư nghiêm túc và qui mô, ban tổ chức hy vọng tạo nên một sự kiện đậm bản sắc văn hóa Việt Nam – Nhật Bản, lan tỏa giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/5/2023.

Thực hiện: Quỳnh Trang – Trọng Khánh