Video Tin trong nước

Thu giữ hàng nghìn sản phẩm nước hoa không hóa đơn, chứng từ

Đội Quản lý thị trường số 14 (Cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội) vừa phát hiện một cơ sở bày bán hàng nghìn sản phẩm nước hoa mang thương hiệu nổi tiếng nước ngoài nhưng không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc.
23:08 - 25/06/2021

Cụ thể, kiểm tra cơ sở kinh doanh số 91A Hàng Gà, quận Hoàn Kiếm do ông Vũ Minh Nam làm chủ, lực lượng chức năng đã phát hiện cơ sở này đang bày bán nhiều sản phầm nước hoa do nước ngoài sản xuất nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam, không có hóa đơn chứng từ.

Kiểm tra tại kho hàng trên tầng 2, Đoàn kiểm tra đã tạm giữ trên 4.000 sản phẩm hàng hóa là nước hoa các loại do nước ngoài sản xuất mang thương hiệu: Club de nuit, Scandal, Twilly d'Hermes, Yves Saint Laurent, Gucci, Chanel, Narciso... nhưng không có hóa đơn chứng từ kèm theo. 

Theo ước tính của lực lượng chức năng, tổng giá trị các sản phẩm này lên tới hàng tỷ đồng. Ngay sau khi phát hiện sự việc, Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên, đồng thời hoàn thiện hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Thực hiện: Vũ Khuyên

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.