Video Tin trong nước

Thủ tướng Phạm Minh Chính đón năm học mới cùng thầy và trò trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu

Sáng ngày 5/9, hòa chung không khí tươi vui lễ khai giảng năm học mới của cả nước, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đón năm học mới cùng thầy và trò trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội.
18:50 - 05/09/2024

THỦ TƯỚNG PHẠM MINH CHÍNH ĐÓN NĂM HỌC MỚI CÙNG THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG PTCS NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU

Trường Phổ thông cơ sở Nguyễn Đình Chiểu là nơi Nuôi dạy trẻ em khiếm thị của Thành phố Hà Nội để các em có thể hòa nhập cộng đồng, sống tự lập và có đóng góp cho xã hội. Trải qua 42 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, nhà trường và HS khiếm thị đã được sự quan tâm của nhiều cấp lãnh đạo, của Ban giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, nhiều cơ quan ban ngành, nhiều tổ chức và cá nhân. HS khiếm thị theo học tại trường đã được trang bị đầy đủ các điều kiện để hòa nhập cộng đồng, tiếp tục theo học THPT, học nghề. Nhà trường đã có 11 năm liền đạt danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc cấp Thành phố, được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, được nhận Huân chương Lao động hạng Ba, bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố. Năm học 2016-2017, 2021 – 2022 nhà trường vinh dự được nhận Cờ Thi đua Xuất sắc của UBND Thành phố Hà Nội.

Thay mặt Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gửi tới thầy trò trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu nói riêng và toàn thể các thầy cô giáo, các học sinh trên cả nước nói chung lời chào trân trọng, lời thăm hỏi ân cần và lời chúc tốt đẹp nhất. 

Thủ tướng nhấn mạnh, năm học mới 2024 - 2025, phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, ngành Giáo dục nói riêng và cả nước nói chung cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa để năm học mới đạt kết quả tốt hơn. Thủ tướng mong rằng, các thầy cô giáo luôn nhận thức sâu sắc về sứ mệnh vẻ vang, nhiệm vụ cao cả và trọng trách nặng nề của nghề giáo, để không ngừng nỗ lực cố gắng hoàn thành nhiệm vụ giáo dục thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Thực hiện: Vũ Khuyên - Chí Phương