Video Sách và cuộc sống

Thức bước thời gian

“Thức bước thời gian” là tác phẩm mà nhà thơ Bùi Kim Anh đã gửi trọn những đam mê của mình dành cho bao trăn trở về thời cuộc, những góc nhìn chậm về cuộc sống hôm nay.
17:56 - 22/06/2022

Thơ luôn là nơi nhiều cây bút gửi gắm bao đam mê, bao tâm sự và cảm xúc của mình. Với 12 tác phẩm thơ đã xuất bản, Nhà thơ Bùi Kim Anh đúc kết, chiêm nghiệm về cuộc sống bằng những vần thơ nhẹ nhàng. Tác phẩm “Thức bước thời gian” được viết thời gian gần đây bao hàm cả những sáng tác về dịch covid 19 dưới góc nhìn nhà thơ cùng sự vận động không ngừng của thời cuộc.

Thơ là tấm gương phản chiếu cuộc đời hiện tại, trong thơ không chỉ có những niềm vui, thơ còn là nỗi buồn, là những khi lắng lòng cùng nỗi đau tận sâu thẳm trong trái tim người cầm bút, nhưng ở đó cũng chứa chan cảm xúc, cùng nhiều thông điệp gửi tới bạn đọc. Ai khi đi qua phút thiền định, tìm về miền hoang hoải cùng bản chất  thẳm sâu trong mỗi vấn đề thì sẽ cảm nhận được ở “Thức bước thời gian” những bài học giá trị với cuộc sống vận động không ngừng đang tiếp diễn từng giờ, từng ngày xung quanh mỗi chúng ta.

Mời quý vị xem chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng tại đây./.