Video Tin trong nước

Tích cực điều trị cho các nạn nhân vụ cháy

Sáng 13/9, Thủ tướng Chính phủ ký ban hành Công điện yêu cầu khắc phục hậu quả, điều tra vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng tại quận Thanh Xuân. Thủ tướng gửi lời thăm hỏi, chia buồn tới thân nhân, gia đình người bị nạn. Hiện các nạn nhân bị thương đang được điều trị tại một số bệnh viện.
13:45 - 13/09/2023

Tích cực điều trị cho các nạn nhân vụ cháy

Tại Bệnh viện Đống Đa, Bác sĩ Dương Thanh Sơn, Trưởng khoa Cấp cứu cho biết, Bệnh viện, từ 1h đến 5h sáng nay, bệnh viện tiếp nhận 5 trường hợp liên quan tới vụ cháy, trong đó đã có 1 người tử vong, 3 người bị nặng đã chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn điều trị. Bệnh nhân còn lại hiện sức khỏe ổn định nhưng yếu, không nói được.

Còn tại Bệnh viện Bạch Mai, đã có 24 nạn nhân của vụ cháy được chuyển tới. Bệnh viện cho biết sẽ tạm ứng chi phí ban đầu cho các bệnh nhân của vụ cháy này.

Ngay trong sáng nay, sau khi nhận được thông tin vụ cháy, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã đến hiện trường thăm hỏi, chia buồn với thân nhân, gia đình người bị nạn và chỉ đạo tổ chức thăm hỏi hỗ trợ kịp thời về vật chất, tinh thần người bị nạn; đồng thời chỉ đạo các lực lượng chức năng tập trung khắc phục hậu quả và điều tra xác định nguyên nhân vụ cháy. Các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội như Công an thành phố, lãnh đạo quận Thanh Xuân cũng có mặt tại hiện trường./.

Biên tập: Huy Vinh