Video Tin trong nước

“Tiếng hát át Covid” nhân Ngày Âm nhạc Việt Nam

Chương trình âm nhạc trực tuyến “Tiếng hát át Covid” được Hội Nhạc sĩ Việt Nam tổ chức đúng Ngày Âm nhạc Việt Nam với sự tham gia biểu diễn của các đơn vị nghệ thuật, nghệ sĩ nổi tiếng và thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo quần chúng nhân dân, tiếp thêm động lực chiến đấu với đại dịch.
21:12 - 05/09/2021

Chương trình “Tiếng hát át Covid” được phát trên fanpage hoinhacsi.vn; MUCA Media và địa chỉ vanhoavaphattrien.vn với sự tham gia của NSND Quốc Hưng, ca sĩ Lan Anh, Tùng Dương, Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội, Đoàn Văn công Quân khu 1, Đoàn Văn công Bộ đội Biên phòng...  

Chương trình đã giới thiệu đến công chúng 17 ca khúc mới được các nhạc sĩ sáng tác và dàn dựng trong những ngày giãn cách xã hội, thay cho những lời tri ân đến các lực lượng nơi tuyến đầu cũng như mong muốn dịch bệnh sẽ lùi xa để xã hội quay trở lại với cuộc sống thường ngày. 

Các tác phẩm biểu diễn trong chương trình là thành quả của hai đợt Hội Nhạc sỹ Việt Nam phát động sáng tác ca khúc về đề tài phòng, chống Covid-19 trong hai năm qua. Dịp này, Hội Nhạc sĩ Việt Nam cũng phát hành tập nhạc 100 ca khúc chủ đề “Niềm tin”, dàn dựng thu âm, ghi hình, dựng clip 20 ca khúc chống dịch Covid-19 phát trên nền tảng số phục vụ đồng bào, chiến sĩ, các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch.

Thực hiện: Vũ Đào

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.