Video Tin trong nước

Tiếp sức mùa thi 2020 - Ưu tiên phương án hỗ trợ trực tuyến

Nhằm hỗ trợ thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2020, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Báo Thanh niên và tập đoàn Thiên Long tổ chức chương trình "Tiếp sức mùa thi" 2020.
20:09 - 09/07/2020

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay có nhiều điểm mới so với các năm trước bởi ảnh hưởng của dịch COVID-19, các phương án hỗ trợ thí sinh trực tuyến được đẩy mạnh như: giới thiệu các kênh ôn thi trực tuyến, tổ chức tư vấn online, tư vấn tâm lý cho thí sinh qua điện thoại, đặc biệt mô hình “Một sinh viên hỗ trợ một thí sinh” thông qua cổng thông tin đăng ký trực tuyến kết nối giữa tình nguyện viên đăng ký làm gia sư và các thí sinh cần hỗ trợ ôn thi hay tư vấn chia sẻ kinh nghiệm làm bài thi…

“Tiếp sức mùa thi” là chương trình thường niên của Trung ương Hội sinh viên Việt Nam. Đây là năm thứ tư chương trình triển khai các hình thức hỗ trợ thí sinh ở tất cả các điểm thi của 63 tỉnh, thành phố trên phạm vi toàn quốc. Chương trình đã tạo được môi trường để thanh niên, sinh viên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân, tương ái và ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng./.

Thực hiện: Quỳnh Trang – Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây.