Video Tin trong nước

Tiếp thêm động lực cho kỳ thủ Cờ vua Việt Nam

Liên đoàn Cờ Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Việt Nam - nhãn hàng Giga Gift vừa tổ chức Lễ ký kết tài trợ cho tất cả giải Vô địch Cờ vua của Liên Đoàn Cờ Việt Nam giai đoạn 2024-2028.
16:00 - 25/11/2023

Theo thỏa thuận, đại diện Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Việt Nam - nhãn hàng Giga Gift cho biết sẽ tài trợ 500 triệu đồng cho các giải Vô địch Cờ vua trong hệ thống thi đấu chính thức của Liên Đoàn Cờ Việt Nam trong giai đoạn 2024-2028 và được báo cáo Liên Đoàn Cờ thế giới để tính hệ số Elo ratings quốc tế.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Việt Nam mong muốn sẽ mang đến cho tất cả mọi người tham dự các giải đấu Cờ vua những dịch vụ thuận tiện nhất, những món quà lưu niệm có ý nghĩa giúp các vận động viên trẻ thư giản sau những ván cờ căng thẳng.

Cùng trong buổi làm việc, Đại diện Liên đoàn Cờ Việt Nam khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Việt Nam triển khai các dự án tài trợ, nhằm hướng đến các dịch vụ tốt nhất cho người chơi Cờ và mong rằng Giga Gift sẽ tiếp tục đồng hành và tài trợ lâu dài cho Cờ vua Việt Nam./.

Thực hiện: Thế Hùng – Trọng Đại