Video Tin trong nước

Tình cảm người dân dành cho nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Với những cống hiến từ khi còn là một người lính nơi chiến trường cho đến khi nắm giữ cương vị cao nhất của Đảng, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc, sự phát triển của đất nước.
19:55 - 14/08/2020

Đồng chí Lê Khả Phiêu là Người Chiến sĩ - Bộ đội Cụ Hồ, Người Cộng sản kiên trung, trưởng thành trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc. Sau này khi trở thành người đứng đầu Đảng ta, đồng chí Lê Khả Phiêu đã dành nhiều tâm huyết, trí lực, công sức cho công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Trong số những người có mặt tại Nhà tang lễ quốc gia, Hà Nội, lúc sáng sớm hôm nay, có những người đã từng có may mắn làm việc, giúp việc cho nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu. Cũng có không ít những người thuộc thế hệ trẻ mà câu chuyện về Nguyên Tổng Bí thư chỉ được tìm hiểu trên sách vở, tài liệu. Thế nhưng trong chia sẻ của họ đều có một điểm chung là sự trân trọng, biết ơn những cống hiến đóng góp của Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu cho những thành tựu chung của đất nước hôm nay./.

Thực hiện: Vũ Khuyên - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.