Video Tin trong nước

Tình người trong mưa lũ

Những phần quà, suất ăn, những thùng mì tôm được đưa đến các địa phương chịu ảnh hưởng của mưa lũ hay phát cho những bệnh nhân tại bệnh viện trên địa bàn tỉnh Yên Bái đang là sự động viên tích cực của các nhà hảo tâm đến với người dân.
13:59 - 12/09/2024

TÌNH NGƯỜI TRONG MƯA LŨ

Từ khi Yên Bái bắt đầu ngập lụt, bếp ăn của đội thiện nguyện này luôn bận rộn, có những ngày đội đã phân phát đến các điểm trong tỉnh từ 3000-4000 suất ăn. Ngoài ra, các loại nhu yếu phẩm khác như đồ khô, nước, mì tôm cũng được các tình nguyện viên nỗ lực đưa đến các vùng ngập lũ, sạt lở, bất chấp nguy hiểm rình rập.

Trong thời điểm lũ lụt nghiêm trọng như hiện nay, những suất ăn còn nóng hổi, những túi thực phẩm thiết yếu như thế này càng trở nên quý giá. Và hơn hết, chứa đựng trong đó là tình cảm to lớn của mọi người gửi đến người dân vùng lũ. Hiện tại, gần như toàn bộ bệnh nhân tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Yên Bái đều được hỗ trợ từng suất cơm.

Những hành động nhỏ tạo ra sự sức mạnh to lớn và đó là sức mạnh của tình yêu thương, đùm bọc nhau trong khó khăn, hoạn nạn. Đây cũng là minh chứng rõ nét nhất về truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam từ ngàn đời nay./. 

Thực hiện:Thế Hùng - Anh Dũng