Video Tin trong nước

Tọa đàm “Đối thoại Mẹ và Con: Mình cùng nói lời chân thật”

Những bạn trẻ trong nhóm Spiderum đã tổ chức tọa đàm “Đối thoại Mẹ và Con: Mình cùng nói lời chân thật”. Đây chính là cơ hội dành cho những người thuộc về hai thế hệ có thể trò chuyện, đối thoại để hiểu nhau hơn.
18:44 - 16/10/2020

Làm thế nào để hiểu được mẹ, làm thế nào để trở thành bạn với mẹ? Đây có lẽ là những điều mà cả những người làm mẹ hay những người con đều trăn trở trong thời đại ngày nay, làm sao để gần nhau hơn. “Đối thoại Mẹ và Con: Mình cùng nói lời chân thật” là dịp để các bậc phụ huynh và chính những bạn trẻ có cơ hội chia sẻ những tâm tư suy nghĩ, để thêm thấu hiểu nhau. 

Cũng trong buổi tọa đàm, cuốn sách "Mùi mẹ" của tác giả Việt Hà, ấn phẩm đầu tiên trong dự án xuất bản của các tác giả trên nền tảng viết và thảo luận Spiderum sẽ được giới thiệu tới những độc giả. Khác hẳn so với những cuốn sách được Spiderum xuất bản trước đó, "Mùi mẹ" là một nốt nhạc dịu dàng, ngân lên để khiến ta nhớ lại hồi còn nhỏ ngồi sau xe đạp, hai tay bấu chặt lấy áo mẹ không buông mà vẫn nghe mẹ luôn miệng dặn con cẩn thận kẻo ngã. Từ em bé sau xe đạp đó, giờ ta đã lớn lên, giờ ta sẽ cùng đọc, cùng ngồi với nhau trò chuyện để con có thể hiểu mẹ và để những người làm mẹ biết thêm về con của mình.

Giữa bộn bề cuộc sống, những buổi trò chuyện như "Đối thoại Mẹ và Con: Mình cùng nói lời chân thật" là những cơ hội quý báu để mỗi người cùng chia sẻ, cùng lắng nghe, cùng tạm gác lại cuộc sống bộn bề để nghĩ thật lâu về tình cảm đặc biệt quan trọng trong mỗi gia đình này.

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.