Video Tin trong nước

Toạ đàm kỷ niệm 69 năm thiết lập quan hệ Việt Nam – Indonesia

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Indonesia, sáng nay, tại Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với Đài Tiếng nói Indonesia tổ chức buổi tọa đàm “Nhìn lại 69 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia”.
14:37 - 27/10/2024

TOẠ ĐÀM KỶ NIỆM 69 NĂM THIẾT LẬP QUAN HỆ VIỆT NAM – INDONESIA

Việt Nam và Indonesia là 2 quốc gia Đông nam Á có mối quan hệ hữu nghị chặt chẽ trên nhiều lĩnh vực, sau 69 năm, quan hệ giữa 2 nước không ngừng phát triển, mở rộng và trở thành đối tác chiến lược của nhau. 

Tại buổi toạ đàm, các diễn giả đã nhìn lại  những thành tựu nổi bật trong quan hệ Việt Nam - Indonesia trong 69 năm qua và hướng tới kỷ niệm 70 năm quan hệ hai nước vào năm 2025. Đây sẽ là cơ hội để các bên cùng nhau trao đổi ý tưởng, kinh nghiệm và đề xuất các giải pháp nhằm phát triển quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam và Indonesia trong thời gian tới.

Việc Đài TNVN và Đài Tiếng nói Indonesia tổ chức buổi toạ đàm và lên kế hoạch triển khai các chương trình phát thanh giữa các đài hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 2025, góp phần quảng bá hình ảnh, văn hoá của mỗi quốc gia đến gần hơn với công chúng và góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị truyền thống và Ðối tác chiến lược ngày càng phát triển sâu rộng và thực chất hơn giữa hai nước láng giềng gần gũi trong ASEAN./.

Thực hiện: Thu Thuỷ - Trọng Khánh