Video Tin trong nước

Tọa đàm: “Tâm lý học tích cực – Khoa học về phương thức sống an lạc”

Vừa qua, Trung tâm nghiên cứu giáo dục và xuất bản IPER đã giới thiệu tới công chúng cuốn sách “Tâm lý học tích cực – Khoa học về Phương thức sống an lạc”.
19:57 - 14/04/2021

Đây là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu lý thuyết và hướng dẫn thực hành các can thiệp tâm lý học tích cực đối với cá nhân, gia đình, nhóm xã hội, lớp học gặp phải vấn đề tâm lý.

Tâm lý học tích cực là một nhánh nghiên cứu mới có tuổi đời khoảng hơn 20 năm nay, nhưng đã mở ra rất nhiều con đường để mỗi chúng ta có thể nhìn thấu vào đời sống nội tâm của mình, và thực sự tập trung vào “những gì làm cho cuộc đời trở nên đáng sống và tốt đẹp”. 

Với mong muốn đem tới cái nhìn toàn diện về ngành tâm lý học tích cực cùng những kiến thức thực tế, hữu ích, IPER và nhóm dịch giả cuốn sách đã dành nhiều tâm huyết và thời gian để hoàn thiện cuốn sách.

Cũng trong buổi ra mắt cuốn sách, các bạn đọc còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu, trao đổi với các chuyên gia về cách áp dụng Tâm lý học tích cực vào trong đời sống hàng ngày nhằm gợi mở con đường hướng tới cuộc sống hạnh phúc và an lạc đích thực, cuộc sống dựa trên trí tuệ, lòng nhân ái và ý thức về cái tôi.

Thực hiện: Huyền Phương – Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.