Video Tin trong nước

Tọa đàm “ Thay đổi tư duy – Thay đổi cuộc đời”

Buổi tọa đàm “Thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời” đồng thời ra mắt cuốn sách Phụ nữ và Tự do: Thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời của tác giả Hồng Nguyễn, do Nhà xuất bản Thanh niên cấp phép phát hành vừa diên ra.
21:58 - 16/02/2023

Phụ nữ và Tự do: Thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời là những bài học thú vị trong kinh doanh và cuộc sống của tác giả thông qua những câu chuyện trải nghiệm giản dị, gần gũi, rất thật và rất đời. Nội dung cuốn sách giúp độc giả tham khảo một cuộc đời, từ đó định vị một lối đi riêng phù hợp với mình. Đặc biệt với độc giả là phụ nữ, cuốn sách sẽ gợi lên trong bạn ít nhiều cảm hứng, sống can đảm và có nhiều hi vọng hơn. Đồng thời, tác giả cũng chia sẻ những kiến thức kinh doanh được đúc kết qua những trải nghiệm thực tế trong công việc và cuộc sống, trao gửi giá trị về trí tuệ và lòng yêu thương dành cho những người phụ nữ xung quanh, giúp họ vượt qua những thăng trầm của cuộc đời. 

Tác giả Hồng Nguyễn là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư. Cô cũng là người truyền cảm hứng và sáng lập cộng đồng Phụ nữ và tự do, nhóm Đọc sách và thực hành Lòng biết ơn với hàng nghìn thành viên.

Thực hiện: Huyền Phương