Video Tin trong nước

Tỏa sáng thiên thần nhí 2020 - Sân chơi bổ ích cho các em nhỏ

Tiếp nối thành công từ mùa đầu tiên, “Tỏa sáng thiên thần nhí” là sân chơi bổ ích cho các em nhỏ thể hiện tài năng, giúp các em có cơ hội tỏa sáng và thể hiện sự tự tin. Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng, cuộc thi năm nay đã khép lại bằng một đêm chung kết được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp.
10:57 - 05/10/2020

Sải bước trên sàn catwalk đầy tự tin…
Những kỹ năng trình diễn cuốn hút...
Và một bản lĩnh làm chủ sân khấu khá chuyên nghiệp…
Đó là những gì khán giả cảm nhận được về các thí sinh nhỏ tuổi của “Tỏa sáng thiên thần nhí”. 

Đúng với tên gọi của cuộc thi, các bé đã thực sự là những thiên thần nhí, tỏa sáng bằng chính tài năng và sự tự tin của mình trong đêm chung kết được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp. Nhờ vượt trội hơn về ngoại hình với những màn biểu diễn và hoàn thành xuất sắc các phần thi đầy ấn tượng, bé Trần Phương Linh đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân của “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa giải thứ 2.

Khi tham gia “Tỏa sáng thiên thần nhí”, các em nhỏ được sống đúng với lứa tuổi và đam mê của bản thân. Quan trọng hơn, cuộc thi đã giúp nhiều bậc phụ huynh nhìn nhận một cách tích cực về việc cho con em mình theo đuổi nghiêm túc con đường nghệ thuật và các em cũng đủ tự tin thể hiện khao khát chinh phục ước mơ của mình.

Từng tiết mục biểu diễn đã cho thấy sự chuyên nghiệp và đầu tư nghiêm túc của Ban Tổ chức cũng như tài năng của các thí sinh. Và thành công lớn nhất của sân chơi này không chỉ là danh hiệu hay phần thưởng mà những giá trị về tinh thần mới tạo hành trang vững chắc giúp các em đi xa hơn với niềm đam mê nghệ thuật trong tương lai.

Bằng sự nỗ lực và cố gắng, “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa giải thứ 2 đã khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Hy vọng sẽ có thêm nhiều sân chơi bổ ích như vậy để chúng ta có một thế hệ trẻ thực sự tài năng và có thể tỏa sáng bằng chính đam mê của mình./

Hải Linh - Đức Thành

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.