Video Tin trong nước

Toả sáng thiên thần nhí khu vực Miền Nam cùng nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả

Vừa qua, vòng ghi hình cuộc thi Toả sáng thiên thần nhí khu vực Miền Nam đã kết thúc những cảnh quay cuối cùng tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều kỷ niệm tốt đẹp trong lòng các em nhỏ thông qua những tiết mục biểu diễn hấp dẫn.
19:01 - 02/07/2022

Bằng giọng nói trầm ấm, truyền cảm hứng cùng gương mặt sáng sân khấu.

Bài thuyết trình của thí sinh Nguyễn Minh Cường đã hoàn toàn “chạm” vào trái tim người nghe cùng hội đồng ban giám khảo để giành ngôi vị quán quân Toả sáng thiên thần nhí khu vực miền nam một cách thuyết phục.

Ngay từ đầu cuộc thi, Minh Cường đã cho thấy được em là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất.

Tại vòng ghi hình khu vực miền nam, các em nhỏ trải qua ba phần thi, trong đó có hai phần thi chung đó là phần thi trình diễn áo dài và phần thi trình diễn trang phục đầm công chúa và đầm dạ hội. Trải qua nhiều giờ làm việc công tâm, BTC đã tìm ra được 11 gương mặt xuất sắc bước vào vòng ghi hình chung kết toàn quốc.

Toả sáng thiên thần nhí khu vực miền nam đã khép lại với những khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng các em nhỏ. Cuộc thi là một sân chơi nghệ thuật đa dạng và phong phú, sân chơi này giúp các em nhỏ từ 3 đến 15 tuổi phát triển tài năng, từ đó giúp các em có định hướng sâu hơn và xa hơn trên con đường nghệ thuật cũng như hình trình tương lai sau này.

Hải Linh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.