Video Tin trong nước

Tỏa sáng Thiên thần nhí mùa 3: Các em nhỏ hào hứng với vòng “Bứt phá thử thách”

Sau 2 mùa giải thành công, “Tỏa sáng Thiên thần nhí” mùa 3 đã chính thức trở lại với phiên bản truyền hình thực tế, hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục ấn tượng.
19:39 - 29/12/2021

Một trong những điểm nhấn của chương trình năm nay là vòng “Bứt phá thử thách” – nơi các em nhỏ được rèn luyện thể chất, trau dồi tính đoàn kết, tinh thần đồng đội trước khi bước vào vòng chung kết với nhiều thú vị ở phía trước.

Sau khi vượt qua vòng đấu loại nhiều gay cấn và thử thách, các em nhỏ của “Tỏa sáng Thiên thần nhí” mùa 3 đã được thư giãn với nhiều trò chơi thể chất thú vị như: cưỡi kì lân về quê ăn tết, mò ngọc dưới đáy đại dương, bước chân thần tốc… Những hoạt động bổ ích này vừa giúp các em rèn luyện sức khỏe, trau dồi tính đoàn kết, tinh thần đồng đội vừa tạo tâm lý thoải mái nhất cho đêm chung kết diễn ra sau đó ít ngày. 

Cũng trong vòng “Bứt phá thử thách”, các em nhỏ còn được Á Hậu Hoàn Vũ Hoàng Thùy truyền cảm hứng và hướng dẫn các kỹ năng catwalk, xử lý tình huống trên sân khấu cũng như cách tạo dáng trước ống kính… Đây chắc chắn là những kinh nghiệm quý báu giúp các bé tự tin hơn thể hiện tài năng của mình ở bất kỳ sân khấu nào.

“Trẻ em hôm nay, Thế giới ngày mai” - Tỏa sáng Thiên thần nhí mùa 3 tiếp tục là một sân chơi bổ ích và lành mạnh dành cho các em nhỏ đam mê nghệ thuật. Thông qua chương trình, các thiên thần nhí đã được tiếp thêm sức mạnh, động lực để bay cao và xa hơn trên con đường nghệ thuật. Cùng chờ đón những màn trình diễn ấn tượng tại vòng chung kết “Tỏa sáng Thiên thần nhí” mùa 3, hứa hẹn sẽ đem lại những tình huống kịch tính, bất ngờ và thú vị trên sân khấu.

Hải Linh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.