Video Tin trong nước

TP.HCM trao quà hỗ trợ người gốc Việt và Campuchia khó khăn tại tỉnh Kampong Chhnang

Ngày 21/09, đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP.HCM và Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia đã tặng hơn 350 suất quà cho bà con gốc Việt và người dân Campuchia có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Kampong Chhnang.
18:16 - 22/09/2022

Tại buổi lễ, ông Võ Thành Chất, Phó Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài thành phố Hồ Chí Minh cho biết, ddây là hoạt động hưởng ứng “Năm đoàn kết Hữu nghị Việt Nam – Campuchia, Campuchia – Việt Nam 2022”, chào mừng 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Campuchia, góp phần củng cố, phát huy tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân hai nước Việt Nam – Campuchia. 

Đại diện chính quyền tỉnh Kampong Chhnang, ông Chhun Yon đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự giúp đỡ của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam nói chung và của UBND TP. Hồ Chí Minh dành cho nhân dân Campuchia trong nhiều năm qua.

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Campuchia, Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài thành phố Hồ Chí Minh và Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia sẽ tiếp tục tặng 150 suất quà cho bà con gốc Việt và người dân Campuchia có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Pursat.

PV / VOV Phnom Penh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.