Video Tin trong nước

Trại hè thanh niên sinh viên Việt Nam tại châu Âu - Lumos Futura 2023

Hơn 200 sinh viên Việt Nam đã quy tụ tại Pháp để tham dự Trại hè Thanh niên sinh viên Việt Nam tại châu Âu với chủ đề “Thắp sáng Thế giới tương lai”. Đây là dịp để cộng đồng trẻ người Việt, gốc Việt thể hiện sự năng động, tinh thần đoàn kết.
23:06 - 28/08/2023

Trại hè thanh niên sinh viên Việt Nam tại châu Âu - Lumos Futura 2023

Trại hè Thanh niên sinh viên Việt Nam tại châu Âu năm nay được tổ chức tại Thủ đô Paris với sự tham gia của các thanh niên sinh viên đến từ hơn 10 quốc gia châu Âu và Mỹ. Chương trình Trại hè 2023 được xây dựng công phu trong suốt 4 tháng để các bạn trẻ có thể trải nghiệm những khái niệm mới với một không gian giải trí lôi cuốn, hấp dẫn.

Trong 4 ngày diễn ra, các bạn trẻ đã có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cùng nhau qua một loạt các trò chơi và các màn thi đấu trí tuệ hấp dẫn, các cuộc trao đổi về đổi mới, sáng tạo, tìm hiểu những công nghệ mới cũng như các hoạt động thăm quan khám phá thành phố Paris.

Trại hè thanh niên sinh viên Việt Nam tại châu Âu được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007 tại Cộng hòa Séc. Từ năm 2015, trại hè đã trở thành sự kiện thường niên và được luân phiên tổ chức ở các quốc gia khác nhau trong khu vực.

Thực hiện: Anh Tuấn - Mạnh Hà - VOV tại Pháp