Video Tin trong nước

Trải nghiệm chuyến bay của hãng hàng không lữ hành đầu tiên tại Việt Nam

Để đánh dấu ngày chính thức ra mắt, hãng hàng không lữ hành đầu tiên tại Việt Nam Vietravel Airlines đã cất cánh chuyến bay đầu tiên theo lộ trình Hà Nội - Huế - Sài Gòn.
22:24 - 28/12/2020

Du lịch luôn là ngành gắn bó mật thiết với hàng không. Nắm bắt được xu hướng đó, trong tầm nhìn dài hạn hướng tới xây dựng một một hệ sinh thái lữ hành – hàng không – dịch vụ hoàn chỉnh, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, chuyến bay đầu tiên của Vietravel Airlines đã cất cánh theo lộ trình Hà Nội - Huế - Sài Gòn. 

Chuyên nghiệp là cảm giác đầu tiên của bất cứ hành khách nào đặt chân lên máy bay của hãng hàng không lữ hành này, từ hướng dẫn an toàn bay cho đến cung cách phục vụ, dường như là của một hãng hàng không thương mại có tên tuổi từ lâu.

Được thành lập từ một công ty lữ hành nên mọi chuyến bay của hãng đều có hướng dẫn viên chuyên nghiệp giới thiệu về các hành trình, điểm đến, mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị so với các hãng hàng không khác.

Với việc cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng không và các gói du lịch trong nước và quốc tế, những chuyến bay của Vietravel Airlines được kỳ vọng phát triển ngành du lịch lữ hành của Việt Nam.

Dù mới lần đầu tiên cất cánh, chuyến bay với lộ trình Hà Nội - Huế - Sài Gòn của hãng hàng không lữ hành Vietravel Airlines đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách, hứa hẹn sẽ góp phần phục hồi và thúc đẩy hơn nữa ngành công nghiệp không khói trong tương lai.

Anh Vũ – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.