Video Tin trong nước

Trải nghiệm lặn ngắm san hô tại Hòn Mun, Khánh Hòa

Hòn Mun ở TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà, được biết đến là một trong những điểm lặn đẹp nhất Việt Nam. Khi du khách đến đây sẽ được trải nghiệm và nhìn ngắm những sinh vật biển cùng các rạn san hô với đủ các hình hài, màu sắc.
07:15 - 02/11/2020

Hòn Mun, thuộc TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà là địa chỉ du lịch nổi tiếng dành cho các dịch vụ du lịch biển, đặc biệt là các chương trình lặn ngắm san hô. Từ cảng Cầu Đá phía đông nam TP. Nha Trang, đi tàu khoảng 50 phút qua 12 km đường biển là tới Hòn Mun. 

Với diện tích khoảng 1,2 km2, hòn đảo xanh xinh đẹp này là nơi đặt khu bảo tồn biển đầu tiên của Việt Nam. Bởi đây là nơi hợp lưu của hai dòng nước nóng và lạnh nên là điều kiện lý tưởng phát triển hàng nghìn loài san hô và các loài cá cảnh quý hiếm trên thế giới.

Lặn ngắm san hô là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi du khách đến Hòn Mun. Với trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiện và đầy đủ, du khách sẽ được vào vai những thợ lặn và tự mình thở dưới nước dưới sự hướng dẫn tận tình của các huấn luận viên lặn.

Để đảm bảo sự an toàn cho khách du lịch trải nghiệm dịch vụ, mỗi người tham gia dịch vụ lặn ngắm san hô đều có 1 thợ lặn chuyên nghiệp theo sát và hướng dẫn khi ở dưới mặt nước. Đối với những du khách mới tham gia, độ sâu thường được giới hạn từ 3-6m và thời gian lặn tối đa là 60 phút. Đây là 1 trải nghiệm thú vị khi du khách đến với Nha Trang và tham gia lặn ngắm san hô cùng các thành viên câu lạc bộ Nha Trang Sea Star.

Thế Hùng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.