Video Tin trong nước

Trải nghiệm phiên chợ 3 nền văn minh cà phê

Chiều nay (22/12), Tập đoàn cà phê Trung Nguyên Legend tổ chức sự kiện “Cùng G7 Gold khám phá phiên chợ 3 nền văn minh cà phê” khẳng định những nỗ lực không ngừng của cà phê Trung Nguyên trong quá trình chinh phục toàn cầu.
21:10 - 22/12/2023

Trải nghiệm phiên chợ 3 nền văn minh cà phê

Chương trình với sự tham gia của hơn 300 nhà phân phối tại Việt Nam và quốc tế cùng với những khách hàng yêu thích cà phê đồng hành cùng Trung Nguyên trong sứ mệnh xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu.

Tại sự kiện du khách được hoà mình vào những không gian đặc sắc từ văn hoá, ẩm thực đến nghệ thuật, đặc biệt là văn hoá thưởng lãm cà phê của ba văn minh cà phê thế giới đó là Ottoman – Roman – Thiền. Các không gian được chú trọng đem đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng, chương trình còn giới thiệu những kỹ thuật pha cà phê đặc trưng cùng phong cách thưởng lãm cà phê khác biệt.

Chương trình Cùng G7 Gold khám phá phiên chợ 3 nền văn minh cà phê là một trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm G7 ra đời và giới thiệu thương hiệu cà phê G7 Gold - thế hệ cà phê hoà tan đầu tiên mang hương vị ba nền văn minh thế giới, là một sự sáng tạo đổi mới tiếp nối của Tập đoàn Trung Nguyên Legend nhằm nâng cao trải nghiệm về cà phê ở tầm mức cà phê văn hoá, cà phê nghệ thuật đến cà phê triết đạo./.

Thực hiện: Tùng Lâm - Sỹ Thành