Video Tin trong nước

Trải nghiệm thực phẩm Halal tại “Thai Sweet Afternoon”

Ngày 10/8, Đại sứ quán Vương quốc Thái Lan tại Hà Nội đã tổ chức sự kiện “Thai Sweet Afternoon” giới thiệu các món ăn và đồ uống truyền thống làm bằng nguyên liệu Halal của Thái Lan.
16:36 - 11/08/2022

Sự kiện “Thai Sweet Afternoon” nằm trong khuôn khổ của chương trình “Thai Summer Delicacies” - một dự án hợp tác nhằm giới thiệu các món tráng miệng và đồ uống truyền thống và sáng tạo được làm bằng nguyên liệu Halal của Thái Lan. Các sản phẩm Halal của Thái Lan mang danh tiếng với các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Giấy chứng nhận Halal hay thực phẩm Halal được ví như quyển hộ chiếu cho các sản phẩm thâm nhập vào thị trường Hồi giáo, với yêu cầu sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn Halal "từ A đến Z", từ con giống, cây giống đến dây chuyền sản xuất và các nguyên phụ liệu khác. Trong tháng 8/2022, mọi người đều có thể thưởng thức các loại ẩm thực Thái Lan ngon miệng với những lợi ích sức khỏe của các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn Halal tại chương trình “Thai Summer Delicacies” tại nhà hàng Eastern and Oriental Tea House and Coffee Parlour tại 46 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.

Đức Trung - Sỹ Thành

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.