Video Tin trong nước

Trang phục đoàn thể thao Việt Nam 2023 và bóng thi đấu SEA Games 32

Sáng 15/04, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch và Công ty Cổ phần Động Lực tổ chức lễ công bố trang phục đoàn thể thao Việt Nam 2023 và Bóng thi đấu tại Sea Games 32.
22:53 - 15/04/2023

Công bố trang phục đoàn thể thao Việt Nam 2023 và bóng thi đấu SEA Games 32

Trang phục của đoàn thể thao Việt Nam  tham dự SEA Games 32 lần này  có tổng số lượng lên đến 7.200 sản phẩm gồm bộ suvec, áo polo, áo thun, balo và giày do Jogarbola, thương hiệu đến từ Nhật Bản thiết kế và Công ty Cổ phần Động Lực phân phối độc quyền.

Các bộ trang phục được lấy cảm hứng từ năng lượng và tình yêu thể thao được thiết kế họa tiết đậm chất Việt Nam cùng thông điệp "Play like a champion - chơi như một nhà vô địch", thể hiện tinh thần sục sôi được cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, cháy hết mình cùng khát khao vươn đến đỉnh vinh quang.

Toàn bộ trang phục của đoàn thể thao Việt Nam 2023 sử dụng tông màu đỏ làm chủ đạo, được nhấn nhá bằng các chi tiết ngôi sao 5 cánh và họa tiết vảy rồng cách điệu. Tất cả được lấy cảm hứng từ những yếu tố mang tính dân tộc như cờ đỏ sao vàng hay truyền thuyết “Con rồng cháu tiên”.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Ban tổ chức cũng công bố Bóng thi đấu chính thức SEA Games 32 của Công ty Cổ phần Động Lực thiết kế và sản xuất. Bên cạnh đó, Động Lực cũng cam kết tài trợ 1.200 quả bóng cho ban tổ chức SEA Games 32.

Ngoài phần công bố trang phục thi đấu và bóng thi đấu tại SEA Games 32, khán giả cũng được giao lưu, trò chuyện với các vận động viên đại diện của các môn thi đấu, cùng với đó, là bốc thăm trúng thưởng các phần quà của Ban tổ chức. Sự kiện diễn ra trong 2 ngày 15 và 16/4 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Thực hiện: Thế Hùng – Chí Phương