Video Tin trong nước

Trao giải cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc thành phố Hà Nội”

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Giải phóng Thủ đô, sáng ngày 7/10, tại Hà Nội, Thư viện Hà Nội tổ chức trưng bày sách, báo tại cơ sở 1, số 47 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm và Trao giải cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc thành phố Hà Nội” lần thứ nhất - năm 2021.
20:20 - 07/10/2021

Triển lãm chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô giới thiệu những ấn phẩm giá trị về truyền thống lịch sử văn hiến, anh hùng nghìn năm của đất Kinh kỳ và những thành tựu đáng tự hào của Thủ đô tới độc giả. 

Những cuốn sách trưng bày tại đây được đánh giá là nguồn tài liệu quý cho người đọc các lứa tuổi khi muốn tìm hiểu về lịch sử xây dựng và phát triển Thủ đô nghìn năm văn hiến. Cũng trong sáng 7/10, Ban Tổ chức Cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc thành phố Hà Nội” lần thứ Nhất, năm 2021 đã trao giải thưởng cho 10 tập thể, 20 cá nhân có các tác phẩm xuất sắc nhất, trong tổng số hơn 23.400 tác phẩm dự thi. 

Cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc thành phố Hà Nội” lần thứ nhất - năm 2021 đã thu hút sự tham gia của đông đảo các cá nhân, tập thể, các đơn vị trường học trên địa bàn Thành phố. Những cá nhân, đơn vị được vinh danh đều là những học sinh, sinh viên Hà Nội đã có những bài dự thi, video khơi dậy niềm đam mê đọc sách, chia sẻ, lan tỏa tình yêu sách, góp phần phát triển văn hóa đọc trong nhà trường và cộng đồng.

Thực hiện: Vũ Đào – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.