Video Tin trong nước

Trao giải Phóng sự PT-TH về bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân

Chiều 23/10, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết và trao giải “Cuộc thi tác phẩm phóng sự phát thanh, truyền hình về sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân.
18:55 - 23/10/2020

Có 82 tác phẩm phóng sự truyền hình, 29 tác phẩm phóng sự phát thanh gửi về dự thi. Các tác phẩm phóng sự phát thanh, truyền hình tham dự cuộc thi đã phản ánh kết quả công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân trên tất cả các lĩnh vực hoạt động y tế, khắc hoạ hình ảnh người cán bộ y tế nỗ lực, tận tâm cống hiến, hết lòng vì người bệnh, sức khoẻ người dân, cũng như thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh...

Nhiều tác phẩm có giá trị nhân văn cao, chất lượng chuyên môn xuất sắc, đạt hiệu quả truyền thông rất lớn đến người dân và dư luận.

Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 05 giải Khuyến khích, 03 giải Nhân ái cho các phóng sự phát thanh; trao 15 giải gồm 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 05 giải Khuyến khích, 03 giải Nhân ái, 01 giải Sáng tạo cho các tác phẩm truyền hình. 

Thế Hùng - Trọng Đại

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.