Video Tin trong nước

Trao giải thi thiết kế logo mở đầu cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 65 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia

Hôm qua (19/8/2020), Đại sứ quán Việt Nam tại Jakarta đã phối hợp với Học viện Ngoại giao Việt Nam tổ chức lễ trao giải cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 65 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Indonesia.
13:01 - 20/08/2020

Buổi lễ được tiến hành trực tuyến và trực tiếp từ trụ sở ĐSQ Việt Nam tại Jakarta.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Đại sứ Việt Nam tại Indonesia, ông Phạm Vinh Quang nhấn mạnh đây là sự kiện có ý nghĩa trong dịp kỷ niệm 75 năm ngày độc lập của cả hai nước và kỉ niệm 65 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Indonesia. 

Về phần mình, Đại sứ Indonesia tại Việt Nam, ông Ibnu Hadi khẳng định, đại dịch không làm giảm sự trang trọng và thành công của buổi lễ trao giải. Tại đầu cầu Hà Nội, Đại sứ Ibnu Hadi đã chúc mừng và trực tiếp trao giải nhất cho tác giả Trần Hoài Đức, người đã xuất sắc vượt qua 772 bài dự khác.

Logo đạt giải nhất của sẽ được Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia, Đại sứ quán Indonesia tại Hà Nội và Tổng lãnh sự quán Indonesia tại thành phố Hồ Chí Minh dùng làm logo thương hiệu chính thức kỉ niệm 65 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Indonesia và trong tất cả các sự kiện chính thức trong năm 2020./.

Thực hiện: Hương Trà/VOV Jakarta

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.