Video Tin trong nước

Trao tặng 40 máy tính và nhiều phần quà cho hai trường tiểu học tại Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng

Công ty hệ thống và Cáp điện Bumhan phối hợp với ChildFund Việt Nam, ChildFund Hàn Quốc và Thành Đoàn Đà Nẵng đã trao tặng máy tính và các suất học bổng tổng giá trị 686 triệu đồng cho 2 trường THCS huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng.
09:03 - 18/05/2024

Là huyện thuần nông duy nhất của thành phố Đà Nẵng, Hòa Vang có tỷ lệ hộ nghèo còn khá cao so với tỷ lệ bình quân của thành phố. Những năm qua, mặc dù cơ sở vật chất, trang thiết bị của các trường trên địa bàn huyện đã được quan tâm đầu tư song vẫn còn nhiều khó khăn, ảnh hưởng không nhỏ tới công tác giáo dục đào tạo. 

Với phòng máy được trang bị hiện đại, các em học sinh đã có những bài học đầu tiên với công nghệ thông tin, mở ra những cơ hội mới cho các em khi có thể truy cập và sử dụng internet để phục vụ các hoạt động học tập.

Trong chuyến thăm, đoàn công tác cũng trao tặng 60 phần quà ý nghĩa gồm học bổng, ba lô và bộ sách giáo khoa cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hai trường, góp phần tạo động lực cho các em vươn lên trong cuộc sống và đạt kết quả cao trong học tập./.

Thực hiện: Hữu Quảng – Ngọc Dũng