Video Tin trong nước

Trao tặng lịch bloc 2021 cho các đơn vị làm nhiệm vụ tại biên giới, hải đảo

Sáng 4/12, tại Thư viện quốc gia Việt Nam, Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức lễ trao tặng lịch 2021 cho các đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và Bộ Tư lệnh Hải quân đang làm nhiệm vụ tại biên giới, hải đảo.
20:00 - 04/12/2020

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Nguyên, Phó Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam cho biết, việc trao tặng lịch bloc 2021 đến các đơn vị đang làm nhiệm vụ tại biên giới, hải đảo của Tổ quốc là hoạt động thường niên, góp phần cùng các chiến sĩ có thêm một ấn phẩm văn hóa tinh thần đón Tết, vui xuân. Những cuốn lịch được trao đi mang theo tình cảm của đất liền, những người làm công tác xuất bản đến các chiến sĩ trong ngày Tết, nối liền tình cảm giữa hậu phương với nơi đầu sóng ngọn gió để bảo vệ Tổ quốc. 

Nhận 3.000 cuốn lịch bloc 2021 do Hội Xuất bản Việt Nam trao tặng, các đơn vị đại diện bộ đội biên phòng và hải quân bày tỏ niềm xúc động trước tình cảm ấm áp mà những người làm công tác xuất bản, in và phát hành trong cả nước hướng tới các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ nơi biên giới, hải đảo xa xôi của Tổ quốc.

Ngoài việc chú trọng về mẫu mã, hình thức, lịch bloc 2021 còn được chú trọng đầu tư về nội dung, truyền tải những thông điệp cuộc sống bổ ích về cách ứng xử, về những nếp sinh hoạt văn hóa lành mạnh, cảnh đẹp thiên nhiên đất nước, con người Việt Nam; đặc biệt có một số bộ lịch có chủ đề nội dung xuyên suốt khẳng định chủ quyền biển đảo Trường Sa, Hoàng Sa thiêng liêng của Tổ quốc./.

Thực hiện: Anh Vũ, Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.