Video Tin trong nước

Trao tặng vật tư, trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 ủng hộ bộ đội biên phòng

Với mong muốn chung tay cùng các chiến sĩ bộ đội biên phòng trong phòng chống dịch Covid-19, Ban vận động chương trình “Văn hóa doanh nghiệp chung tay phòng chống dịch Covid-19” đã tổ chức buổi trao tặng vật tư, trang thiết bị y tế cho các chiến sĩ bộ đội đang ngày đêm chống dịch.
19:16 - 21/04/2020

Chương trình do Ban tổ chức 248 phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch, Đài Tiếng nói Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam, Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp tổ chức.

Sau một thời gian phát động, Ban vận động chương trình “Văn hóa doanh nghiệp chung tay phòng chống dịch Covid-19” với chủ đề “Vì Việt Nam khỏe mạnh” đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía các doanh nghiệp. Những trang thiết bị y tế, hàng hóa, vật dụng cần thiết của nhiều cá nhân, tổ chức, mạnh thường quân ủng hộ đã kịp thời động viên, chia sẻ và giúp cán bộ, chiến sĩ và đồng bào trên tuyến đầu chống dịch, góp phần quan trọng đẩy lùi sự lây lan của dịch Covid-19.

Theo Ban tổ chức, những món quà ý nghĩa đã thể hiện tình cảm và trách nhiệm của hậu phương đối với cán bộ, chiến sĩ các lực lượng trên tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Với tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, Ban tổ chức hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp và đông đảo người dân đối với cán bộ, chiến sĩ biên phòng đang ngày đêm làm nhiệm vụ phòng, chốn dịch Covid-19 trên tuyến biên giới./.

Mời quý vị xem các chương trình Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.