Video Tin trong nước

Triển lãm ảnh “Biển đảo Việt Nam qua góc nhìn điện ảnh”

Trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 tổ chức tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Cục Điện ảnh (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức khai mạc triển lãm ảnh “Biển đảo Việt Nam qua góc nhìn điện ảnh”.
22:28 - 23/11/2019

Trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21, triển lãm “Biển đảo Việt Nam qua góc nhìn điện ảnh” đã giới thiệu tới công chúng yêu điện ảnh hơn 200 hình ảnh về biển đảo Việt Nam trong một số phim tài liệu, phim truyện. Đó là những bộ phim điện ảnh đã đi cùng năm tháng như: Chung một dòng sông, Chị Tư Hậu, Vĩ tuyến 17 ngày và đêm.... các phim về biển đảo trong thời kỳ xây dựng, đổi mới và hội nhập quốc tế như phim Hoàng Sa trong lòng Tổ quốc, Quảng Ninh – Hội tụ và lan tỏa, Làng xây đảo, Biển xanh kỳ thú...

Điểm đặc biệt trong triển lãm lần này là được tổ chức tại thành phố biển Vũng Tàu với sự tham dự của rất đông các em học sinh thuộc các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố. Triển lãm giúp khơi dậy trong mỗi em tình yêu quê hương, tình yêu biển đảo, để các em bằng những hành động nhỏ bé của mình góp phần bảo vệ biển đảo của tổ quốc.

Với những hình ảnh đẹp, nhiều ý nghĩa, Triển lãm sẽ là một trong những hoạt động khơi dậy, vun đắp tình yêu quê hương, đất nước, đặc biệt là niềm tự hào với biển đảo Việt Nam, đồng thời góp phần giới thiệu, quảng bá biển đảo Việt Nam đẹp, thân thiện đến du khách và bạn bè quốc tế.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.