Video Tin trong nước

Triển lãm FBC ASEAN 2024: Sân chơi quốc tế cho doanh nghiệp chế tạo tại Việt Nam và ASEAN

Triển lãm FBC ASEAN 2024 quy tụ hơn 300 gian hàng của các doanh nghiệp sản xuất và cung ứng. Đây là sự kiện lớn dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực chế tạo và công nghiệp phụ trợ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp khu vực ASEAN
08:43 - 20/09/2024

FBC ASEAN 2024: SÂN CHƠI QUỐC TẾ CHO DOANH NGHIỆP CHẾ TẠO TẠI VIỆT NAM VÀ ASEAN

Với chủ đề “Hành trình từ linh kiện đến sản phẩm hoàn chỉnh”, triển lãm không chỉ là nền tảng để doanh nghiệp sản xuất linh kiện và cụm chi tiết kết nối với các tập đoàn lớn, mà còn mở ra cơ hội để chuyển giao công nghệ và nâng cao năng lực cạnh tranh. Điều này có ý nghĩa quan trọng giúp các doanh nghiệp Việt Nam tiến tới sản xuất các sản phẩm hoàn chỉnh có giá trị gia tăng cao.

Điểm nhấn khác biệt của Triển lãm FBC năm nay là Cuộc thi "Con quay Đại chiến VASI 2024" diễn ra trong khuôn khổ triển lãm. Hoạt động được đánh giá là sân chơi sáng tạo cho các doanh nghiệp và kỹ sư Việt Nam thể hiện kỹ năng thiết kế và chế tạo sản phẩm. Đây không chỉ là cơ hội để các đội thi tranh tài mà còn là dịp để doanh nghiệp giao lưu, học hỏi và xây dựng các mối quan hệ hợp tác lâu dài./.

Thực hiện: Vũ Đào – Lê Hải