Video Tin trong nước

Triển lãm Ô tô và Xe máy Việt Nam 2024: Công nghệ mở tương lai xanh

Triển lãm Ô tô và Xe máy Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 23-27/10 tới sẽ trình làng nhiều sản phẩm xe điện, xe hybrid mới nhất. Đó là thông tin được Ban Tổ chức triển lãm đưa ra tại buổi họp báo diễn ra sáng 26/9 tại TP. Hồ Chí Minh.
20:08 - 26/09/2024

TRIỂN LÃM Ô TÔ VÀ XE MÁY VIỆT NAM 2024: CÔNG NGHỆ MỞ TƯƠNG LAI XANH           

Với chủ đề “Công nghệ mở tương lai xanh”, Triển lãm Ô tô và Xe máy Việt Nam 2024 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của ngành công nghiệp ô tô và xe máy sau một thời gian chịu tác động từ đại dịch và tình hình kinh tế toàn cầu. Khách tham quan sẽ được trải nghiệm khu vực Bullet Time với công nghệ ghi lại khoảnh khắc 360 độ. Hay công nghệ AR Filter trên nền tảng số, cho phép người dùng tương tác với mẫu xe yêu thích trong không gian ảo ngay trên thiết bị di động mà không cần cài đặt ứng dụng.

Năm nay, triển lãm quy tụ 19 thương hiệu ô tô và xe máy hàng đầu cùng hơn 50 thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ. Đây là cơ hội để các nhà sản xuất giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới nhất đến người tiêu dùng Việt Nam, từ các mẫu xe điện tiên tiến đến những mẫu xe truyền thống đã được cải tiến về mặt công nghệ và hiệu suất, cũng như việc điện hóa để giảm khí thải toàn cầu.

Một điểm nổi bật khác nữa của Vietnam Motor Show 2024 là tăng cường cá nhân hóa trong mọi điểm chạm của người tham quan, từ đó thay đổi cách thức tương tác với mọi không gian tại triển lãm thông qua đa dạng hoạt động tương tác như khách hàng quan tâm đến mẫu xe của các thương hiệu ô tô, xe máy trưng bày tại triển lãm có thể tham gia hoạt động lái thử xe của nhiều thương hiệu./.

Thực hiện: Phạm Luân